fbpx

FAQ

1Chi phí để triển khai làm nhà thông minh là bao nhiêu?
Chi phí để triển khai làm nhà thông minh là bao nhiêu?
2Tôi có cần phải đục tường, thay dây điện không?
Tôi có cần phải đục tường, thay dây điện không?
3Tôi có cần mua mới toàn bộ thiết bị điện khi lắp đặt nhà thông minh?
Tôi có cần mua mới toàn bộ thiết bị điện khi lắp đặt nhà thông minh?
4Tôi chỉ muốn lắp đặt hệ thống đèn điện thông minh ở 1 số phòng trong nhà thôi có được không?
Tôi chỉ muốn lắp đặt hệ thống đèn điện thông minh ở 1 số phòng trong nhà thôi có được không?
5Vì sao tôi nên chọn ACIS làm nhà thông minh?
Vì sao tôi nên chọn ACIS làm nhà thông minh?
1Sẽ ra sao nếu nhà tôi bị mất sóng wifi ?
Sẽ ra sao nếu nhà tôi bị mất sóng wifi?
2Có an toàn và dễ sử dụng với người già và trẻ em không?
Có an toàn và dễ sử dụng với người già và trẻ em không?
3Sẽ ra sao nếu nhà tôi bị mất điện ?
Sẽ ra sao nếu nhà tôi bị mất điện ?
4Tuổi thọ của các thiết bị là bao lâu ?
Tuổi thọ của các thiết bị là bao lâu ?
5Khi thiết bị cần thay thế, tôi có thể tự làm không ?
Khi thiết bị cần thay thế, tôi có thể tự làm không ?
1Chính sách bảo hành, chăm sóc của ACIS ?
Các thiết bị nhà thông minh của ACIS sản xuất được cam kết bảo hành 3 Năm, bảo hành 'Đổi mới' thiết bị và bảo hành tận nơi công trình. Ngoài ra Khách hàng có thể mua thêm dịch vụ +2 Năm bảo hành 'Đổi mới' với chi phí +5% giá thiết bị/cho 01 năm bảo hành.
2Tôi muốn cài đặt thêm nhiều kịch bản tự động, liệu tôi có thể tự làm được không và có phải mất thêm tiền không ?
Người dùng dễ dàng thực hiện các thao thác tác điều khiển 'kịch bản' trên phần mềm, và thay đổi được nội dung điều khiển các 'kịch bản', thực hiện theo hướng dẫn sử dụng thì Người dùng hoàn toàn có thể tự làm được. Ngoài ra khi sử dụng ở nhà với các phím 'ngữ cảnh, kịch bản' ngay trên các bảng công tắc cảm ứng ACIS Người dùng ở tại khu vực nào cũng có 'ngữ cảnh, kịch bản' phù hợp để sử dụng mà không phải lúc nào cung mang theo điện thoại, remote bên mình. Kỹ thuật viên của ACIS sẽ luôn hỗ trợ hướng dẫn và sẽ xuống trực tiếp hỗ trợ thay đổi nội dung thiết lập nếu khi hướng dẫn từ xa mà Người dùng còn 'bối rối' chưa thao tác, thực hiện được điều chỉnh theo mong muốn của mình. Người dùng không phải trả phí dịch vụ bảo hành trong thời gian bảo hành của sản phẩm.
3Tôi muốn tích hợp thêm các thiết bị điện khác thì sao ?
Tôi muốn tích hợp thêm các thiết bị điện khác thì sao ?
4Thời gian tới tôi sửa nhà, tôi có cần lưu ý gì với các thiết bị hiện tại không ?
Thời gian tới tôi sửa nhà, tôi có cần lưu ý gì với các thiết bị hiện tại không ?
5ACIS đang bảo mật hệ thống như thế nào, làm sao tôi có thể tin tưởng được ?
ACIS đang bảo mật hệ thống như thế nào, làm sao tôi có thể tin tưởng được ?
6Nếu vô tình mất điện thoại, máy tính rồi có kẻ gian lấy được, mở cửa vào nhà thì sao. Vì mật khẩu bị lưu trong phần mềm rồi?
- Khi sử dụng phần mềm điều khiển Bạn phải đăng nhập 3 ô trống : Tài khoản quản trị/ Tài khoản điều khiển/ Mật khẩu tài khoản điều khiển, và để thuận tiện cho Khách Hàng khi ra ngoài mà quên tắt thiết bị muốn đăng nhập để điều khiển tắt nhanh các thiết bị điện ở nhà, để tránh các nguy cơ chập cháy do quên tắt các thiết bị điện. ACIS cho phép nhớ mật khẩu, khi cần chỉ bấm nút đăng nhập để vào điều khiển nhà. Tuy nhiên, Đối với điều khiển cửa cổng từ xa trong một số trường hợp đặc biệt như khi có khách/người thân đến chơi mà bạn chưa về kịp để mở cửa, thì khi Bạn mở cửa cổng từ xa, Bạn cần phải nhập thêm 01 lớp mật khẩu khác nữa – Mặt khẩu do chính chủ nhà thiết lập. Mỗi lần vào điều khiển cửa cổng trên các thiết bị điện thoại, ipad...Bạn bắt buộc phải nhập lại mật khẩu.điều khiển cửa, và mặt khẩu không ghi nhớ trên bất kỳ thiết bị điều khiển nào. Ngoài ra Bạn có thể thay đổi ngay thông tin tài khoản đăng nhập vào phần mềm điều khiển, khi đó thiết bị điện thoại bị mất sẽ không thể đăng nhập vào điều khiển được.
7Nếu có trường hợp nhân viên kỹ thuật bên ACIS nghỉ việc, sau đó thù hằn công ty hoặc muốn trộm cướp nhà khách hàng nên họ sẽ đột nhập vào nhà khách hàng, hoặc nửa đêm bật/tắt điện nhà đó thì sao?

ĐƠN GIẢN HÓA CUỘC SỐNG CỦA BẠN NGAY