Chính Sách Bảo Hàng Và Hộ Trợ Khách Hàng Của Acis

Chính sách bảo hành của Acis hỗ trợ như thế nào?

Các câu hỏiChính sách bảo hành của Acis hỗ trợ như thế nào?

Chào Ad,

Mình muốn được tư vấn một xíu về sản phẩm, giải pháp hệ thống nhà thông minh của bên Acis mình. Về các chức năng hoặc tính năng thì có thể tư vấn cụ thể sau nhưng còn về các loại chính sách bảo hàng và hậu mãi của bên mình thì mình chưa tìm thấy bài viết nào nói cụ thể về vấn đề này. Nên mong ad tư vấn giúp mình nhé.

1 Answers

Hiện nay Acis áp dụng chính sách bảo hành và hậu mãi đặc biệt ưu đãi tới người dùng
 
Bảo hành từ 3-5 năm cho toàn bộ thiết bị
Bảo hành tận nơi trong vòng 24h, check bảo hành online trên app ihome
Chính sách thu cũ đổi mới tất cả các thiết bị Acis : thu sản phẩm cũ 50 % giá bán lẻ. Nếu khách hàng muốn nâng cấp sản phẩm mới, ví dụ từ RE REC sang RE OLED. Thì sẽ tính như sau: thu lại sản phẩm RE REC= 50% * giá bán RE REC + 5%* số năm bảo hành còn lại

Call Now Button